Chuyển đến nội dung chính

những game lậu nào hay cho android

những game lậu việt hóa hay nhất trên android ?

Và hôm nay mình sẽ nê một số trò chơi lậu việt hóa hay nhất trên thiết bị android để mọi người có thể thưởng thức nhé ?
1: Gunny Lậu hay Gunpow Lậu : Đâ là một thể loại trò chơi bắn súng theo lượt trên điện thoại di dộng và nó được thiết kế giống với gunny mobile ở việt nam. Và chúng có đồ hóa cực đẹp và các tính năng mod khác.
2: Trò Chơi Poke Đại Chiến Lậu: Chắc nói đến tựa game poke thì nhiều bạn đã biết rồi. Tuy nhiên phiên bản lậu này sẽ có nhiều tính năng vô cùng thú vị . Bạn nên tải về và tận hưởng nó nhé.

3: Ngọc rồng mobile online lậu : nếu bạn đang chơi game tại việt nam thì chắc bạn cũng đã biết game ngọc rồng. Và mình đang giới thiệu game ngọc rồng lậu vì nó có nhiều tính năng rất là thú vị nhé.
4: Võ lâm 2: Gần đây có một nhà sản xuất game tại trung quốc đã tung ra bản võ lâm 2 lậu . game này đang rất là thịnh hàng vì nó có một số tính năng mà phiên bản chính thức không có.
5: Lords mobie lậu : nếu bạn là người yêu thích game chiến thuật thì đây là một tựa game lậu hay mà bạn không nên bỏ qua.
Trên đó mình đã liệt kê 5 tựa game lậu việt hóa hay nhất mọi thời đại. Vậy còn chờ gì nữa hãy tải chúng và cảm nhận ngay nhé.
Nếu bài viết này hữu ích dành cho bạn thì đừng quên nhấn like và chia sẻ nhé. Và ai muốn có link tải game thì hãy comment phía dưới mình sẽ gửi link cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

lỗi We found a problem with some content in excel

làm sao để sửa lỗi này nhanh nhất có thể ? Với bảng thông báo như vậy thì excel nó bảo mình rằng ” chúng tôi đã phát hiện một số lỗi trong file excel này. bạn có muốn khôi phục vấn đề đó không ” Nếu bạn tin tưởng là nội dung trong file là của bạn thì bạn hãy khôi phục nó tuy nhiên nếu bạn bấm yes thì tập tin này cũng không mở ra được  và nó sẽ có bảng thông báo là ” file này đã bị nhiễm virus và qua thông báo vậy excel không thể mở cho bạn được. Sửa lỗi cách này thì bạn có thể tìm hiểu trên mạng rất là nhiều tuy nhiên mình thấy cách này khá là hay đó chính là dùng một thứ miễn phí và bạn hãy tìm và tải phần mềm này nhé nhé. Sau khi đã tải về phần mềm bạn hãy mở nó lên và trong cái cửa sổ này bạn chọn mở file và chọn đến cái file bị lỗi excel nhé . Và sau đó file excel sẽ được mở và không dính lỗi nào cả quá hay phải không mọi người và như vậy bạn đã mở được file bị lỗi trong excel rồi đó. Nguồn:  http://icongnghe.net/sua-loi-excel/

hướng dẫn cách chơi tướng annette liên quân

Ở bài trước mình đã hướng dẫn mọi người  cách lên đồ zuka mùa 6  và trong bài ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn anh em các  cách lên đồ tướng annette  mới nhất hiện nay. một vài nét cơ bản về vị tướng này ? Hôm nay đã ra mắt một vị tướng có tên là Annette phù thủy xinh đẹp, nhìn vị tướng này khá là ok vì ngoại hình của nó khá là đẹp mắt và rất thích hợp cho những bạn nữ đang chơi game liên quân và thích những vị tướng nào dễ thương. Cô bé phù thủy này dùng sức mạnh là những ngọn gió và cầm một cây vũ khí như là gậy phù thủy và mỗi lần tung chiêu là có cánh quạt trên gậy quay. skin của tướng annette ? Chiêu 1 : Làm chậm đối phương Chiêu 2 : Giật Lùi về sai và cũng làm chậm đối phương Chiêu 3 : Và khi anh em dưới 70% máu thì nó sẽ có hiệu ứng hồi máu. Và dưới đây là bảng chiêu thức skin cho anh em tham khảo. làm sao để chơi tướng annette liên quân ? Theo mình nghĩ đây là một vị tướng hỗ trợ vì lượng sát thương của nó khá nhỏ quan trọng là hiệu ứng khống chế và bảo k

làm sao lên đồ tướng butterfly mùa 6 ?

trang bị cho butterfly mùa 6 ? Việc trang bị cho tướng này vào mùa 6 là rất quan trọng vì hiện tại mỗi vị tướng trong game liên quân đều có một sự thay đổi vì thế bạn hãy nên xem cách trang bị cho tướng vào mùa 6 này nhé. Và bài hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn  cách lên đồ tướng butterfly mùa 6  và bây giờ mình sẽ hướng dẫn cho anh em cách trang bị nhé : cách lên đồ chuẩn cho butterfly mùa 6 ? Trang bị thì mình đã nói với anh em rồi và bây giờ là cách lên đồ chuẩn cho vị tướng này nhé : Anh em cứ lên max giáp cho mình để nó cực kì trâu chó và vị tướng này anh em không cần lên đồ Dame làm gì cứ lên nhiều đồ tank cho mình để quẩy cho nó nhiệt tình anh em ạ. Riêng Butterfly thì nó có 2 bộ trang bị ( 1 : là xuyên giáp ). ( 2 : là bộ tank ) và bài này mình lên tank cho em nó còn bộ xuyên giáp thì mình sẽ chỉ cho anh em hôm khác. Nếu anh em nào thích lên cho em nó xuyên giáp thì cứ lên cho mình 3 trang bị xuyên giáp nhé. Nói chung chơi vị tướng này anh em hãy Fam nha